TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC HÀ NỘI KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

Hoà chung niềm hân hoan của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 16/11, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội long trọng tổ chức Kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Tới dự và chúc mừng Nhà trường có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các đơn vị bạn. Về phía Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội có TS. Lê Đức Mạnh – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Nhà trường; Thiếu tướng.GS.TS.NGƯT.Bác sĩ cao cấp Lê Trung Hải – Hiệu trưởng Nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên cùng đại biểu sinh viên Nhà trường.

Tại buổi lễ, GS.TS Lê Trung Hải – Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam và khẳng định sự cống hiến của các thầy giáo, cô giáo Nhà trường. Trong năm học 2017 – 2018, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng các thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực cố gắng, ghi dấu nhiều thành tích trong lịch sử truyền thống của Nhà trường, nhiều sinh viên ra trường có công ăn việc làm và được các cơ sở y tế ghi nhận đánh giá cao.

GS.TS. Lê Trung Hải đọc Diễn văn Lễ Kỉ niệm

Bước vào năm học 2018 – 2019, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh phương châm và mục tiêu đào tạo, trong đó lấy sinh viên là trung tâm; lấy chất lượng là kim chỉ nam; phát triển mô hình đào tạo Viện – Trường, chú trọng đào tạo tay nghề thực hành, thực tập cho sinh viên. Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu cần phải nêu cao tinh thần tích cực, chủ động trong các hoạt động dạy và học, tạo môi trường học tập thân thiện, đào tạo tốt, học tập tốt, thầy mẫu mực, trò tích cực nhằm đạt hiệu quả và chất lượng cao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động toàn diện.

Ông Nguyễn Kim Triều – Phó Giám đốc Sở Lao động,Thương binh và Xã hội phát biểu chúc mừng Nhà trường

Cũng tại Lễ Kỉ niệm, Nhà trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và nhiều đơn vị đã đến chung vui và chúc mừng.

Nhân dịp này, các thế hệ sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã bày tỏ tình cảm, sự tri ân đến các thầy giáo cô giáo Nhà trường.

Sinh viên Nguyễn Thị Dung – Lớp K17D5 phát biểu tri ân thầy cô

Trong năm học 2017 – 2018, thầy và trò trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đã hăng hái thi đua Dạy tốt – Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ của năm học.

Cũng trong thời gian qua, Nhà trường đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ, giảng viên nhà trường được tuyên dương khen thưởng.