Trường CĐ Y Dược Hà Nội tổ chức Hội trại kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Hòa chung không khí của Đoàn viên – Thanh niên cả nước chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội,  Đoàn trường đã tổ chức Hội trại kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đêm chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018.

Hội trại – Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Đến với hội trại năm nay có 15 chi đoàn tham gia với nhiều phần thi hấp dẫn, thể hiện bản lĩnh của người Cán bộ Đoàn – Hội qua các phần thi như: dựng lều trại, trang trí cổng trại, trò chơi dân gian.

Các chi đoàn tập trung dựng trại trong buổi sáng
Chương trình thể thao diễn ra vào buổi chiều
Tinh thần đồng đội được thể hiện trong trò chơi nhảy bao bố
Trò chơi ăn táo làm tất cả cười hết cỡ
Trò chơi dập bóng được hưởng ứng của cả người tham gia và người xem

Hội trại là một sân chơi bổ ích dành cho ĐVTN và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn sau 87 năm cống hiến và trưởng thành. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết trong thế hệ trẻ; thúc đẩy ĐVTN tham gia giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng tổ chức, kỹ năng hoạt động trại và sinh hoạt tập thể góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại trường Cao đẳng Y Dược ngày càng vững mạnh.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Đoàn trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã tổ chức Lễ Mít tinh và đêm chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018.

Đêm trại – Trường CĐ Y Dược Hà Nội

Đến dự Lễ mít tinh có TS. Lê Đức Mạnh – Bí thư Chi bộ, chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Đoàn Hải Ninh – Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên cùng sự có mặt của đông đảo các bạn Đoàn viên – Thanh niên ưu tú đại diện các Liên chi đoàn, Chi đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn trường đã đến dự đông đủ.

Đ/c Hoàng Văn Quyết – Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Mở đầu buổi Lễ mít tinh Đ/c Hoàng Văn Quyết – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Kể từ khi được thành lập đến nay, trải qua 87 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội với sức trẻ của mình bằng việc làm và hành động thiết thực như: Tình nguyện tiếp sức mùa thi, hoạt động uống nước nhớ nguồn, hiến máu nhân đạo, tình nguyện vì cộng đồng, bảo vệ môi trường … đã và đang đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

TS. Lê Đức Mạnh – Bí thư Chi bộ – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Lê Đức Mạnh – Bí thư Chi bộ – Chủ tịch Hội đồng trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đoàn trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Các hoạt động phong trào của Đoàn trường, Hội Sinh viên như phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, hoạt động của các Câu lạc bộ đã có bước phát triển về mọi mặt. Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2018 tổ chức Đoàn, Hội trong Nhà trường cần có những tiêu chí cụ thể để đánh giá đúng năng lực và vai trò của từng cấp trong quản lý hoạt động phong trào. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường phải tham gia nhiều hơn các hoạt động phong trào do Tỉnh và Trung ương tổ chức. Các hoạt động Thanh niên tình nguyện tiếp tục được triển khai xong phải phù hợp với đặc thù của trường và tại địa phương tình nguyện. Hoạt động phong trào đoàn chính là một kênh để quảng bá uy tín, thương hiệu của Nhà trường đến với xã hội.

Để đánh giá những thành tích mà Đoàn viên – Thanh niên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, Ban chấp hành Đoàn trường đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong các phong trào và hoạt động  hoạt động Đoàn năm học 2017 – 2018.

ĐC Nguyễn Thị Hải – BT Thành Đoàn có bó hoa tươi thắm chúc mừng Đoàn trường

Một số hình ảnh tặng Giấy khen và phần thưởng.

Sau lễ mít tinh kỷ niệm là đêm chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018.

Cuộc thi sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 là hoạt động ngoại khóa nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng dành cho các sinh viên; là hoạt động thiết thực thực hiện phong trào “Thanh niên sống đẹp – Sống có ích”.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống; góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể – Mỹ” của tuổi trẻ trong xã hội; đồng thời cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Từ 209 thí sinh tham dự, Ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc tham dự đêm chung kết ngày hôm nay.

Top 10 – Chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch 2018

Trải qua 03 vòng thi đầy kịch tính, Ban tổ chức đã chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Danh sách các thí sinh đoạt giải thưởng của Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

  1. Giải nhất: Đỗ Thị Thảo My lớp K17D2
  2. Giải nhì: – Tống Tiến Triệu lớp K16D1 – Nguyễn Khánh Huyền lớp K17D18
  1. Giải ba: – Mạc Thị Thùy Linh lớp K17B1 – Đinh Thị Tuyết lớp K17D19

Danh mục các giải thưởng phụ:

  1. Giải Bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage: Nguyễn Thị Thanh Tâm lớp K17D5
  1. Giải Tài năng:  Vũ Việt Cường lớp K16D4
  1. Giải phong cách trình diễn ấn tượng: Nguyễn Thị Dung lớp K17D5

Kết thúc cuộc thi sinh viên thanh lịch, ĐVTN trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội lại tiếp tục với hội trại tiếp lửa truyền thống.

  Đây là hoạt động được tổ chức cho mỗi khóa học (2 năm một lần) nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho sinh viên. Với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, đốt lửa trại…. cùng sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, sự ủng hộ, hỗ trợ của các Phòng, Ban, Khoa nhà trường… , Hội trại đã thành công rực rỡ và để lại sự ấn tượng lớn, góp phần giáo dục truyền thống cho Đoàn viên, Thanh niên trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐÊM TRẠI: