Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tham dự Hội chợ Xuân Quý Mão – 2023 do Viện Y học Phòng không – Không quân tổ chức

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910/8-3-2023) và hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/26-3-2023); ngày 2-3, các tổ chức quần chúng Viện Y học Phòng không – Không quân (PK-KQ), Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ đã phối hợp với Tổ Nữ công, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tổ chức “Hội chợ Xuân Quý Mão – 2023”. 

Đại tá Vũ Huy – Chính ủy Viện Y học PK-KQ phát biểu khai mạc Hội chợ.

Bên cạnh chào mừng các ngày lễ, sự kiện lớn, đây còn là hoạt động nhằm gây quỹ, ủng hộ đoàn viên, hội viên của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Dự Hội chợ có Đại tá Hoàng Văn Chiến – Chính ủy Cục Hậu cần. Đại tá Vũ Huy – Chính ủy Viện Y học PK-KQ phát biểu khai mạc Hội chợ.

Gian hàng Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Hội chợ Xuân Quý Mão – 2023 có 13 gian hàng của các tổ công đoàn, phụ nữ, thanh niên trong Viện và 1 gian hàng của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Với tinh thần sáng tạo, các tổ đã tạo nên sắc màu sinh động cho các gian hàng, chế biến và trưng bày các món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam như: Bánh tẻ, chè vằng, nem nắm, bột nghệ, thuốc bắc hầm gà, gỏi cuốn, khoai mì… đến các sản phẩm do chính các chị em tự tay chế biến như: Sữa chua hoa quả, mắm tép chưng thịt, bánh rán, chân gà ngâm mắm. Bên cạnh đó, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên trong Viện cũng đã thể hiện tài năng của mình bằng việc làm ra các món đồ lưu niệm.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Đại tá Vũ Huy – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Viện Y học PK-KQ khẳng định: “Hội chợ Xuân Quý Mão – 2023 là hoạt động có ý nghĩa với mục đích nhân đạo, quyên góp quỹ từ thiện để ủng hộ những đoàn viên, thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, giới thiệu và trao đổi các sản phẩm khéo tay có ý nghĩa thiết thực trong đời sống. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên, hội viên; góp phần cổ vũ, động viên mọi người phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Viện Y học PK-KQ vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

(Theo: Viện Y học PK-KQ