Trường Cao đẳng Y Dược Nội Tuyển sinh năm 2018 – “Chọn mặt gửi vàng”

“Nhất Y Nhì Dược” – Y Dược luôn được đánh giá là ngành học rất tiềm năng đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người học với mức thu nhập cao và ổn định.

Chọn ngành theo đam mê, chọn trường theo năng lực bản thân

Chọn trường đào tạo Y Dược theo trình độ năng lực của bản thân

Đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời, sự định hướng nghề nghiệp tương lai và sự lựa chọn ngành học, môi trường học là rất quan trọng đối với các sĩ tử thi THPT QG năm 2018 nói chung, và các sĩ tử có niềm đam mê với ngành Y Dược nói riêng. Bởi ngành Y Dược là ngành học đặc thù nên đòi hỏi người học phải có một thái độ học tập nghiêm túc, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản thì mới có thể thành công trong nghề. Và vấn đề chọn học Cao đẳng hay Đại học Y Dược luôn khiến các em học sinh, các bậc phụ huynh cảm thấy đau đầu, khó khăn để đưa ra quyết định của mình. Các em muốn thi vào các Trường Đại học lớn như Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hải Phòng ,… nhưng lại sợ năng lực bản thân không thể thi đậu vào các Trường đó bởi số điểm đầu vào cao. Trên thực tế đã có rất nhiều bạn trẻ cố thi vào các Trường Đại học Y Dược top cao, trong khi năng lực bản thân lại có hạn nên đã làm lỡ dở tương lai của mình mà không chịu tìm hiểu và cho mình thêm sự lựa chọn vào các trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo tốt. Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một trong những trường đào tạo căn bản và chuyên sâu về khối sức khỏe. Là trường mà thí sinh có thể “Chọn mặt gửi vàng” bởi Nhà trường áp dụng mô hình đào tạo “Viện – Trường” để đảm bảo cho sinh việc theo học tại trường sau khi ra trường đều làm được việc và giỏi tay nghề. Ngoài ra, trường còn tổ chức các cuộc thi dành cho sinh viên như “ Cuộc thi ảnh”, “ Sinh viên thanh lịch”,… các CLB như CLB tiếng anh, CLB những người yêu ngành Y Dược, cùng các hoạt động ngoại khóa, những chuyến thiện nguyện,…giúp sinh viên có tinh thần thoải mái, được rèn luyện kỹ năng mềm giúp chắp cánh ước mơ cho thí sinh theo học.

Sinh viên K17 tham gia Cuộc thi ảnh “ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội trong tôi”

Bác sỹ Nguyễn Hữu Định (Cựu sinh viên xuất sắc, thủ khoa của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam) cho rằng: Y Dược là ngành học chạy theo xu thế nhưng không bao giờ lỗi thời. Và vào đại học không phải là con đường duy nhất đến với thành công.

Vì vậy, các bạn có đam mê với ngành Y Dược không nhất thiết cứ phải học Đại học mới thành công, các bạn có học lực Khá, trung bình thì nên chọn học Cao đẳng để theo đuổi giấc mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu học của rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê yêu thích ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm.

Sinh viên ngành Điều dưỡng thực hành đo huyết áp

Thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy là 03 năm. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông lên Đại học để nâng cao trình độ và giá trị bằng cấp.

Điều kiện xét tuyển:

– Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH

– Xét điểm trung bình các môn học lớp 10,11,12, Hạnh kiểm Khá trở lên.

Hồ sơ bao gồm:

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu ( Nhận tại trường hoặc tải tại Website:http://cdyduochnoi.edu.vn).

– 01 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2018

– 01 bản sao học bạ THPT công chứng.

– 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh + 02 ảnh 3×4.

– Giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Cách thức nộp hồ sơ:

–  Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội:

Tại Hà Nội: Số 225 Đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

(Viện Y học Phòng không –không quân) – Tel: 024. 2212. 6339 – 0968. 266. 345

Tại Bắc Ninh: Khu Khúc Toại, Phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Tel: 0222. 246. 0246 – 0963. 918. 333

Tại Hải Phòng: Số 143 Trường Chinh, Kiến An, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Tel: 0225. 662. 9992 – 0968. 266. 311

Website:http//cdyduochanoi.edu.vn/