Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tổ chức Kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017)

Tháng 11 lại về, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017), chiều ngày 18/11/2017 tại hội trường lớn Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm duy trì và phát huy truyền thống: Tôn sư trọng đạo – Uống nước nhớ nguồn của dân tộc; Tôn vinh các thầy giáo, cô giáo; Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục  đào tạo – Sự nghiệp trồng người của nhà trường.

Đến dự với Lễ kỷ niệm trọng thể này có đồng chí Huỳnh Văn Tý – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên thứ trưởng Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội; đồng chí Tạ Ngọc Dũng – Phó trưởng phòng Kỹ thuật hình sự PC 54 Công an tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Trương Ngọc Trang – Bí thư Đảng ủy phường Khúc Xuyên, các cơ quan, đơn vị đã và đang phối hợp với nhà trường, các cơ quan báo, đài cũng đến tham dự và đưa tin.
Về phía trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội có sự hiện diện của Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường qua các thời kỳ. Đặc biệt, đại diện Hội cựu sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thay mặt cho hàng ngàn sinh viên đã ra trường, đang làm việc, công tác trên khắp mọi miền đất nước cũng về dự buổi lễ và chúc mừng các thầy cô nhân ngày lễ long trọng này.

Mở đầu buổi Lễ kỷ niệm là một số tiết mục văn nghệ chào mừng:

Khai mạc Lễ kỷ niệm, ThS. Đoàn Hải Ninh, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc mừng và tri ân tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11; khẳng định vai trò của nghề giáo “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là địa chỉ tin cậy, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y tế trong cả nước và khu vực.

Thầy Đoàn Hải Ninh – Hiệu trưởng nhà trường

Tại Lễ kỷ niệm, Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan, đoàn thể và học sinh sinh viên tri ân tới Nhà trường:

Đồng chí Huỳnh Văn Tý – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên thứ trưởng Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng.
Đồng chí Tạ Ngọc Dũng – Phó trưởng phòng Kỹ thuật hình sự PC 54 Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị bạn tặng hoa chúc mừng.

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng:

Đại diện cán bộ, giảng viên nhà trường bày tỏ cảm xúc của mình trong buổi lễ:

Tại Lễ kỷ niệm, Nhà trường đã vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017 và mong muốn tất cả tiếp tục nỗ lực đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Thay mặt Hội đồng nhà trường, Chủ tịch, TS. Lê Đức Mạnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan quản lý, cảm ơn sự hợp tác của các đơn vị bạn trong suốt thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên vì sự tận tâm, tận tụy, lòng nhiệt huyết, luôn cống hiến hết mình xây dựng trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội phát triển như ngày hôm nay.

Chủ tịch HĐQT – TS. Lê Đức Mạnh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội khẳng định thương hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực Y tế có chất lượng cao cho xã hội.
Một số hình ảnh lưu niệm của thầy và trò trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội trong buổi lễ: