GẶP MẶT CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

 

Hoà chung với không khí của cả nước hướng đến kỷ niêm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Thiếu tướng.GS.TS.NGƯT.Bác sĩ cao cấp Lê Trung Hải – Hiệu trường Nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời ghi nhận quá trình đóng góp và cống hiến của các thầy cô giáo Nhà trường. Nhân dịp Kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Hiệu trưởng chúc các thầy cô giáo Nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục cống hiến và xây dựng Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội phát triển.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện sinh viên Nhà trường đã giành những tình cảm tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp gửi tặng đến các thầy cô nhân dịp Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thông qua buổi gặp mặt là dịp để các thầy cô giáo Nhà trường chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình công tác, đồng thời đây cũng là dịp để động viên quý thầy cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường phát huy phẩm chất cao quý của người “giáo viên Nhân dân” cho sự nghiệp trồng người của xã hội.

Một số hình ảnh của Buổi gặp mặt: